Rydym wedi gosod ReadSpeaker webReader, sy'n caniatáu i ymwelwyr drosi cynnwys ar-lein yn sain ar unwaith ar ein gwefan.
Cliciwch ar yr eicon uchod i roi cynnig arni, a manteisiwch ar yr ystod lawn o nodweddion defnyddiol Darllenyddwe trwy glicio ar y ddolen isod.
Gwefan Readspeaker
Mae'r datganiad hygyrchedd hwn yn berthnasol i www.archwilio.cymru. Mae'r wefan hon yn cael ei rhedeg gan Archwilio Cymru. Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio'r wefan hon.
Gweld datganiad hygyrchedd
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd i unrhyw broblemau nad ydynt wedi'u rhestru ar y dudalen hon neu'n credu nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â:
post@archwilio.cymru
Mae'r adnodd yma i unrhyw un oedd yn y digwyddiad, neu sydd â diddordeb yn yr hyn a rannwyd.
Os nad ydi’r byd digidol i chi, yna mae angen i chi ddod i’r digwyddiad yma.
Os mai’r byd digidol yw eich cynefin, yna dewch draw i ategu eich sgiliau cael y maen i’r wal.
Bydd y digwyddiad yma yn edrych yn onest ac ymarferol ar y dirwedd ddigidol yng Nghymru ac yn cynnig syniadau ymarferol ar gyfer sefydliadau cyhoeddus a thrydydd sector er mwyn cyflawni’r gwerth am arian gorau.
Sut mae trosi amcanion strategaethau digidol mewn i weithredu ymarferol sydd yn gwneud gwahaniaeth i fywyd bob dydd?
Mae digidol yn rhan mor fawr o’n bywydau a’r gwasanaethau ‘rydym yn eu defnyddio bellach. Mae hyn yn golygu ei fod yn rhan annatod sy’n cael ei gymryd yn ganiataol o ddarparu gwasanaethau a rhedeg sefydliadau.
Mae darparu gwasanaethau effeithiol yn y cyfnod yma yn golygu gweithio yn ddigidol i ryw raddau. Ond mae’r byd digidol yn enfawr a gall fod yn ddryslyd iawn ceisio dod o hyd i’r ffordd ymlaen. Bydd y digwyddiad yma yn canolbwyntio ar y sylfeini fydd yn galluogi llwyddo mewn ffordd gyraeddadwy a chynaliadwy. Mae hynny yn cynnwys yr arweinyddiaeth a’r diwylliant sydd angen ei fagu, sut i ddylunio gwasanaethau, y sgiliau digidol sydd eu hangen o fewn sefydliad yn ogystal â sut i sicrhau fod pawb yn cael eu cynnwys a bod gwasanaethau yn hygyrch.